Mipec Riverside Long Biên Cho thuê văn phòng quận Long Biên

Wiki Article



Vùng đất Long Biên là quê hương thơm Lý Thường Kiệt – danh tướng tá thời Lý, Hoàng Phúc Trung – nhân viên có công khai thác vùng đất phía Tây và xây dựng Thập Tam Trại. Về lễ hội, Long Biên được biết đến nhiều nhất cùng với lễ hội đình Trường Lâm và liên hoan đình Lệ Mật. Tòa N02 Berriver Jardin tại số 390 Nguyễn Văn Cừ là một trong những vị trí đắc địa bên trên tuyến lối vạc triển nhất khu vực vực Long Biên.


Đông giáp Sông Đuống, Tây giáp Sông Hồng,bên kia là quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ba Đình và quận Hai Bà Trưng, phía Nam giáp huyện Gia Lâm, Bắc giáp Sông Đuống. Tòa nhà Airimex 414 Nguyễn Văn Cừ nằm trên trung tâm quận Long Biên, TT kinh tế phía Bắc của Thủ đô. Hãy cùng Maison Office điểm qua top 18 công ty đến mướn chống họp theo giờ trên các quận Hà Nội nhé. Về phía tầng thượng được xem là không gian mở tuy nhiên vẫn sẽ có được khu vực vào nhà và mái lấp. Bên cạnh lớp học là những không gian phụ khác cũng cần được siêng chút như hành lang và quần thể vực ngủ. Mẫu design lớp học loại 2 là ko gian dành mang đến các lớp học tập cơ phiên bản, hàn lâm và đông học tập sinh rộng.


Từ đây cũng connect và di chuyển dễ dàng cùng với những trục lối quan trọng của Hà Nội như đàng Nguyễn Văn Cừ, cầu Chương Dương, đường Âu Cơ… tương tự cho tới khu vực vực nội thành của thành phố và ngoại thành Hà Nội một cơ hội nhanh chóng nhất. Về tổng thể chung, không gian sẽ tiến hành nhằm trống về mặt trước nhằm các công ty cha trí văn phòng của mình. Để được thêm tin tức cụ thể về văn chống mang đến mướn trên Long Biên, quý khách mặt hàng rất có thể liên lạc thẳng cùng với ITALAND để cảm nhận được sự tư vấn chủ yếu xác và đầy đủ.


Văn phòng cao cấp view đẹp Long Biên

Được đầu tư chi tiêu và quản lý bởi Tập đoàn Indochina Land, những doanh nghiệp thuê văn phòng tại Aruna Xuân Thủy sẽ quá tận hưởng môi ngôi trường thực hiện việc thường xuyên nghiệp với đầy đầy đủ những tiện nghi và cty đạt tiêu chuẩn chỉnh quốc tế. Diện tích sàn tòa Nhà CửA Plaschem Tower rộng 900m2 tuy nhiên rất có thể cắt nhỏ để tương thích cùng với yêu cầu của khách hàng/doanh nghiệp thuê. Mỗi mặt sàn đều được design vuông vắn, có tầm view đẹp nhất, thông thoáng đãng, được xem là nơi thực hiện việc cực kì tuyệt hảo. Văn chống đến mướn mặt phố là một trong dự án design yêu thương cần cao về thiết kế không gian và loài kiến trúc ở mặt ngoài. Với dự án công trình bên dưới đây, Point Group xin được ra mắt một mẫu tư vấn design dành cho khối hệ thống TT giờ Anh, văn phòng view hồ nước và cafe sân thượng trên mặt phố Long Biên.


Nằm ở tầng 3 tòa nhà cửa Savina, eSpace Coworking là việc tổng hòa của cả hai yếu tố thuận tiện di chuyển và tiếp cận các cty hỗ trợ đến công việc doanh nghiệp. Tận dụng đảm bảo chất lượng lợi thế view đẹp nhất từ bên trên cao, Skyline đã set-up phòng họp cùng với 2 mặt view full kính để mở ra không gian vô cùng thoáng đãng, tuyệt vời. Chỉ cần set up bàn ghế tối giản, đồ dùng nội thất gọn gàng gàng đã mang lại sự tinh tế mang đến cả ko gian. Hệ thống 6 chống họp Toong Xuân Thủy được kiến thiết lấy hứng thú kể từ những hoạ tiết thổ cẩm rực rỡ của dân tộc H’Mông. Các bức tranh được thêu hoàn toàn bằng tay tạo nên những dải màu đa sắc, gắn bó mà giàu năng lượng.


Phòng họp chuyên nghiệp trên Aruna được chuẩn bị khối hệ thống internet tốc độ cao nhằm họp trực tuyến, hoặc bàn ghế và screen LED để bắt gặp thẳng trao đổi với khách hàng. cũng có thể thấy phòng họp tuy nhỏ tuy nhiên ko tạo phiền toái vì thiếu thốn trang thiết bị, SOAVE cũng ưu tiên dùng các món đồ nội thất nhiều chức năng để giúp ko gian trở thành thông thông thoáng nhất hoàn toàn có thể. Hiện đại, sang trọng trọng và đầy lôi cuốn – này là những tính kể từ miêu tả ko gian phòng họp theo tiếng tại GEET. Không chỉ gợi lên tính cơ hội mạnh mẽ và uy lực, tone màu đen kể từ ghế da hay các vách ngăn, thảm lót nền còn đem đến sự lịch lãm và thường xuyên nghiệp cho tổng thể không gian chống họp. – Chỉ mất phút nhằm di gửi đến các tuyến đường trung tâm thành phố Hồ Chí Minh Hà Thành như Tràng Tiền, Lý Thái Tổ, Chợ Đồng Xuân, khu vực Nhà Thờ Lớn và các tuyến phố nằm trong khu vực vực Phố Cổ.


Nằm ở tầng 5, 6, 9, 10 toà Nhà CửA TTG Tower, Dreamplex Thái Hà là hạ tầng lớn và quy tế bào mặt hàng đầu của Dreamplex. Không gian thực hiện việc trải khắp tư lầu lầu với tổng diện tích S dùng 2.270 m2 cung cấp cho mang đến khách hàng mướn sự rộng rãi và đa dạng và phong phú chống họp. Tòa Nhà CửA văn phòng Quận Long Biên là một trong những khu vực đang phạt triển trong trong năm ngay gần đây, dựa vào những chủ yếu sách nâng cấp hạ tầng hạ tầng và kinh tế tài chính đến quần thể vực này. Do đó, nơi này thu hút sự quan lại tâm của nhiều công ty vào và ngoài nước.


Điểm nhấn của quán là ko gian mở cùng với kiến thiết như vườn thượng vô cùng lãng mạng. Đặc biệt, không gian yên tĩnh rất được chú ý nên Spaces đã thi công đặt những vách kính trả toàn cách âm, tạo ko gian riêng biệt tư cho mỗi cuộc họp. Đặc biệt là vào ban đêm mặt hàng tuần, quán cà phê mặc lên mình vẻ đẹp nhất lung linh của những ánh sáng của đèn neon sẽ khiến những bạn cần choáng ngợp. Nếu quý khách mong muốn dò một quán cà phê bên trên cao ở quận Hoàn Kiếm thì đây là một gợi ý không thể vứt qua.

Report this wiki page